Shop Acc Liên Quân Trắng Thông Tin - Uy Tín & Giá Rẻ

Chào bạn ! cảm ơn bạn đã nghé thăm shop acc liên quân trắng thông tin của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang giảm giá 70% tất cả acc liên quân duy nhất hôm nay ! Ngoài ra sau khi mua acc liên quân thành công bạn sẽ được tặng một mã giảm giá 10% áp dụng cho toàn bộ nick liên quân có trên website. 

THÔNG BÁO : ĐANG GIẢM GIÁ NICK 30% TỪ NGÀY MÙNG 1 - 15 TẾT

Giá từ

CÓ NÊN MUA ACC LIÊN QUÂN KHÔNG ?

Câu trả lời ở đây là "   " . Bởi vì sao ?

Với số tiền các bạn bỏ ra để nạp vào game, và chưa tính thời gian cày cuốc. Thì các bạn chỉ cần bỏ ra 1/10 số tiền đó để mua một acc liên quân tương đương như vậy. Lúc này anh em vừa tiết kiệm được tiền và công sức của mình. Tại sao lại rẻ như vậy ?

Đơn giản thôi ! Hàng ngày có hàng ngàn người nghỉ chơi Liên Quân. Chúng tôi nhập lại của họ và bán lại cho các bạn. Nói thật mức lợi nhuận chúng tôi thu về được củng chỉ 20 - 30% trên giá trị acc.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA ACC LIÊN QUÂN

Trên thị trường hiện nay theo khảo sát của chúng tôi, hiện tại có tới 80% các shop acc liên quân mobile lừa đảo. Chính vì vậy, khiến rất nhiều bạn bị lừa trong quá trình đi mua acc liên quân. Chỉ cần bạn lơ đãng, mơ màng trong một giây phút nào đó là liền phải trả hậu quả ngay.

Vậy hậu quả đó là gì ?

  • Mất tiền mà không được acc nào cả
  • Mua được acc liên quân nhưng lại acc có thông tin
  • Mất thời gian, khó chịu bực tức trong người khi bị lừa

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP ACC LIÊN QUÂN LỪA ĐẢO

Bán acc liên quân với giá cực rẻ :

Đa phần những shop acc LQ này chủ yếu đánh vào lòng tham của các bạn là chủ yếu. Họ mồi chài bằng những acc liên quân vip với giá cực rẻ để các bạn dễ sập bẫy. Chính vì vậy bạn phải đặt ra câu hỏi rằng tại sao acc liên quân nó lại rẻ như vậy !

acc liên quân giá rẻ liệu có uy tín

Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội :

Hiện nay các trang web bán acc liên quân lừa đảo đều sử dụng hình thức quảng cáo trên các nền mạng xã hội tiếp cận người dùng một cách nhanh nhất. Bởi vì số tiền họ chi tiêu cho quảng cáo rất thấp so với lợi nhuận họ thu lại bằng cách mọi người.

hình thức lừa đảo bán acc liên quân

hình thức lừa đảo bán acc liên quân 2

CÁCH CHỌN SHOP ACC LIÊN QUÂN UY TÍN

Để biết được shop nick Liên Quân nào uy tín thì cũng không khó. Các bạn hãy áp dụng một số mẹo sau đây của chúng tôi !

Cách 1 : Đầu tiên bạn hãy để ý xem shop đó có SĐT liện hệ không. Và nếu có thì bạn hãy gọi thử, nếu gọi mà thuê bao thì chứng tỏ có vấn đề rồi.

Cách 2 : Lên " Youtobe " gõ với cú pháp sau : " Tên shop + Lừa đảo " . Sau đó bạn xem coi có videos nào phốt không, nếu không khả năng cao shop đó uy tín.

kiểm tra shop acc liên quân uy tín hay không ?

Cách 3 : Nhắn tin cho shop và yêu cầu quay videos acc trên shop cho mình xem được không. Nếu quay được chứng tỏ uy tín, bời vì có acc thì mới quay được.

Cách 4 : Nhắn tin xin số tài khoản ngân hàng, Momo xem họ dám đưa không. Nếu lừa đảo thì 100% sợ lộ và sẽ không đưa cho các bạn đâu

MUA ACC LIÊN QUÂN UY TÍN GIÁ RẺ Ở ĐÂU

Đến với Vuongcode bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua acc liên quân trắng thông tin hoàn toàn tự động 24/7. Ngoài ra bạn sẽ nhận được một số ưu đãi sau đây :

Giá rẻ hơn so với thị trường : Nếu như bạn chưa biết thì hiện nay các acc liên quân được bán trên các shop của những youtober nổi tiếng đều đắt hơn gấp 3 lần so với chúng tôi. Bởi vì sao, bởi vì họ có lượng fan đông đảo sẵn sàng mua và không cần nhìn giá !

Nạp tiền bằng thẻ cào không trừ chiết khấu.

Nạp tiền bằng momo và atm tăng thêm 20% giá trị

Có thể giao dịch trực tiếp : Nếu bạn sợ shop acc liên quân giá học sinh của chúng tôi không uy tín và muốn gặp trực tiếp để giao dịch thì chúng tôi luôn sãn sàng.

Cam kết 100% acc liên quân đều trắng thông tin, nếu có thông tin chúng tôi sẽ hoàn toàn x2 lần.

Tặng ngay mã giảm giá 10% khi mua nick liên quân thành công

Hoa hồng 10% khi giới thiệu bạn bè mua tài khoản liên quân tại shop

SHOP BÁN ACC LIÊN QUÂN UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Với hơn hàng chục ngàn người đã mua acc liên quân của chúng tôi. Cũng đủ để chứng minh rằng Vuongcode là nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin. Sau đây là những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong nhiều năm qua

FEEDBACK KHÁCH HÀNG MUA ACC LIÊN QUÂN TẠI SHOP VUONGCODE

Trải qua nhiều thăng trầm thì vuongcode cũng đã đạt được rất nhiều thành tựu cho mình. Mà trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng của khách hàng, và sau đây là những dòng Feedback của những bạn đã mua acc liên quân giá rẻ tại shop.

phản hồi của khách hàng

phản hồi khách hàng khi mua acc liên quân

ĐƯỢC CÁC YOUTOBER QUẢNG CÁO ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Sau 5 năm phát triển chúng tôi tự hào là nơi bán acc liên quân uy tín số 1 hiện nay. Vuongcode đã được rất nhiều Youtober và Streamer tin tưởng và ủng hộ. Trong số đó có thể kể các cái tên đình đám như : GP Gaming, Nhím Gaming Tv, Đạt Bá Tv

5 NĂM KINH NGHIỆM BÁN ACC LIÊN QUÂN 

Thông qua những điều trên, Vuongcode chính là một trong những shop bán acc Liên Quân uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình những acc liên quân yêu thích, tại shop tài khoản liên quân của chúng tôi. Với mức giá vô cùng phải chăng và kèm theo đó là những ưu đãi bất ngờ.

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA ACC LIÊN QUÂN

Bước 1 : Đăng ký tài khoản

Bước 2 : Đăng nhập vào website

Bước 3 : Nạp tiền vào shop

Chúng tôi hiện có 2 hình thức thanh toán đó là qua thẻ cào và thẻ ATM.

Nạp tiền bằng thẻ cào : Tại đây các bạn điền đầy đủ các thông tin như mã thẻ, seri, mệnh giá và loại thẻ.

Nạp tiền bằng ATM hoặc Momo : Khi nạp tiền bằng ATM hoặc Momo thì bạn được cộng thêm 15% giá trị

Bước 4 : Tiến hành mua acc

Sau khi nạp tiền thành công và có số dư trong tài khoản thì lúc này bạn tiến hành chọn acc để mua. Khi chọn được acc liên quân mà mình ưng ý thì bạn ấn vào chữ " Mua Ngay " .

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn giúp bạn mua nick Liên Quân với giá rẻ nhất. Hãy yên tâm và lựa chọn shop acc liên quân tự chọn uy tín giá rẻ của VuongCode để trải nghiệm được những điều tuyệt vời. Chúc bạn luôn vui vẻ

Xem thêm
messenger icon zalo icon