Shop Acc Free Fire 9k Uy Tín - Thử Vân May 9K Free Fire

Bạn đang phân vân không biết nên mua acc Free Fire 9k ở đâu. Bởi vì bạn đã bị lừa quá nhiều, mất niềm tin. Chúng tôi biết bạn đang phân vân không biết là shop acc Free Fire 9k ở đây có uy tín không. Nhưng bạn yên tâm rằng chúng tôi là một đơn vị có trách nhiệm, đặt uy tín lên hàng đầu. Tại đây bạn có thể thử vận may 9k Free Fire tỷ lệ trúng acc như sau :

+ 30% tỷ lệ trúng acc Free Fire 9k vip

+ 50% tỷ lệ trúng acc Free Fire 9k ngẫu nhiễn

+ 100% acc Free Fire 9k đều có mã đăng nhập Facebook nên không lo bị xác minh danh tính

Giá từ

ACC FREE FIRE 9K LÀ GÌ ?

Acc Free Fire 9k người ta hay còn gọi là " random Free Fire 9k ". Tức là bạn bỏ ra với số tiền là 9.000 VNĐ để đổi lấy được một cơ hội trúng acc Free Fire 9k vip. Nhưng mà cũng ngược lại nếu bạn không may mắn thì có thể không trúng hoặc trúng acc cùi.

Hình thức này không khác gì một trò chơi may rủi. Nếu nhân phẩm bạn tốt thì không sao, nếu mà nhân phẩm không ra gì thì tốt nhất nên thử 1 hoặc 2 lần rồi thôi nhé.

CÓ NÊN MUA ACC FREE FIRE 9K GIÁ RẺ KHÔNG ?

Câu trả lời ở đây là : " ". Nhưng phải tìm được shop acc FF 9k uy tín.

Kèm theo đó là chất lượng, acc phải thật sự tốt thì dường như quá khó khăn. Nhưng điều gì cũng có thể tìm ra được hướng giải quyết

Khi Vuongcode đã cho ra đời tính năng thử vận may 9k Free Fire . Và giải thưởng thật sự không phải dạng vừa. Khi toàn là những acc cực phẩm, chất lượng nhất.

Việc ra mắt shop acc Free Fire 9k, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn hơn. Cùng khám phá nhé!

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ACC FREE FIRE 9K

Tâm lý chung của các game thủ ngày nay là luôn thích những acc miễn phí hoặc acc giá rẻ. Nhưng đồng thời chúng phải thật vip, thật ngon, thật tốt và các những trang phục thật xịn.

Vì thế mà đã tạo điều kiện để những kẻ lừa đảo (scammer) lợi dụng lòng tin và đánh vào tâm lý các bạn hòng để trục lợi. Sau đây là những lưu ý mà anh em cần phải biết trước khi mua acc Free Fire 9k nhé !

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP ACC FREE FIRE 9K LỪA ĐẢO

Cách 1 : Bạn cần nên tránh những shop nick Free Fire 9k quảng cáo là 100% trúng acc vip. Người ta bảo rồi không có cái gì rẻ mà lại ngon cả, nghe thôi là đã thấy vô lý rồi.

Cách 2 : Bạn hãy gọi thử vào số điện thoại của shop đó xem, nếu không gọi được thì chỉ có làm ăn không đàng hoàng mới để số điện thoại ảo,

Cách 3 : Bạn hãy lên yotube và gõ từ khóa " tên shop + lừa đảo " . Nếu mà có videos bốc phốt shop Free Fire 9k đó thì bạn không nên mua nhé.

Cách 4 : Tránh xa các shop giả mạo Youtuber và Streamer

Rất nhiều đối tượng xấu họ rất tinh vi đó lập ra các shop acc free fire 9k giả mạo để lừa đảo. Ví dụ như shop acc bán acc Free Fire 9k của streamer “ ABC ” có tên miền là “ABC.com”. Thì lúc này nó sẽ mua một cái tên miền khác là “ ABC.vn hoặc là ABC.net “,

Lúc này các bạn tưởng là shop bán acc FF 9k của streamer ABC đó thật,. Nhưng thật ra là không phải, cuối cùng các bạn nạp tiền mua acc Free Fire 9K song . Mua hoài mà không trúng được một acc nào cả, song rồi mới biết mình bị lừa đảo

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP ACC FREE FIRE 9K UY TÍN

Để biết được shop bán acc Free Fire 9k nào uy tín thì cũng rất đơn giản. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn một phần nào để đó để đánh giá :

Số điện thoại gọi được và có người nghé máy

Nhắn tin Zalo, Fanpage có người trả lời và hỗ trợ

Địa chỉ liên lạc rõ ràng và có thật, bạn có thể kiểm tra ở google maps

Không có videos hay bài viết nào bốc phốt lừa đảo

SHOP BÁN ACC FREE FIRE 9K UY TÍN VUONGCODE

Chúng tôi luôn hoàn thiện chất lượng của mình ngày một tốt hơn. Bằng cách cung cấp cho người chơi những acc Free Fire 9k hợp lý nhất với giá cả phải chăng. Thậm chí phải nói là rẻ nhất thị trường.

Với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Và chúng tôi cam kết tằng 100% acc Free Fire 9k đều trắng thông tin.

Còn vệ độ uy tín shop thì chúng tôi hiện nay đã bán ra hơ 20.000 acc Free Fire 9k. Trong đó có hơn 4000 bạn đã trúng acc Free Fire vip, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin ở chúng tôi.

ĐƯỢC NHIỀU STREAME KIỂM CHỨNG UY TÍN CỦA SHOP

Chúng tôi rất vinh hạnh được nhiều Steamer nổi tiếng khẳng định về độ uy tín của shop. Đây là một trong những yếu tố giúp chúng tôi tạo được niềm tin với nhiều khách hàng hơn.

thử vận may 9k free fire

Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Nhưng đa phân chúng tôi thấy rằng có 97% khách hàng hài lòng khi mua acc Free Fire 9k. Sau đây là những đánh giá chân thực của những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

cảm nhận của khách hàng khi mua acc ff 9k

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA ACC FREE FIRE 9K 

Mỗi lần mua nick Free Fire 9K tại các shop khác, thì rất nhiều bạn thường ngại trong việc thanh toán. Quá rắc rối hay khó khăn ở bước bảo mật tài khoản.

Nhưng hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các anh em cách mua acc Free Fire 9K . Đăng nhập vào nick vừa mới mua thành công 100%.

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đây là bước dành cho những bạn lần đầu đến với Vuongcode. Còn những bạn nào đã có sẵn tài khoản thì hãy đăng nhập như bình thường nhé !

Bước 2: Nạp tiền

Đây cũng là một bước dành cho những bạn nào lần đầu nạp tiền trên website của VuongCode hoặc đã hết tiền và quên cách nạp. Vì thế hãy hãy chọn vào mục " Nạp Thẻ " trên thanh " Menu "

Tại đây bạn hãy chọn và đầy đủ các thông tin:

- Loại thẻ

- Mệnh giá

- Số seri

- Mã số thẻ

Sau đó bấm " Nạp thẻ " để tiến hành nạp tiền vào tài khoản. Bạn có thể kiểm tra chi tiết giao dịch mục " Số dư trong phần " Cá nhân (biểu tượng Cá nhân trên góc phải trang chủ).

Bước 3: Tiến hành chọn acc Free Fire 9K

Tiếp theo bạn hãy chọn một acc Free Fire 9k để tiến hành thử vận may và nhân phẩm của mình cao đến cỡ nào nhé! Nếu bạn thử vận may 9k Free Fire trúng acc thì sẽ hiện tài khoản mật khẩu. Nếu không trúng , thì sẽ hiện " chúc bạn may mắn lần sau "

Nếu bạn quên tài khoản mật khẩu acc đã trúng, để kiểm tra bạn vào " tài khoản game đã mua ". Để xem lại tài khoản lịch sử giao dịch đơn hàng

Sau khi đã nhận được acc, bạn hãy vào game kiểm tra xem acc Free Fire 9k đó như thế nào nhé. Hãy yên tâm acc tại Vuongcode đều là acc trắng thông tin. Và một khi bạn đã mật khẩu mới thì bạn đã hoàn toàn chủ sở hữu của tài khoản đó rồi đấy!

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn biết đến và hiểu thêm nhiều hơn về VuongCode. Đồng thời, tin tưởng và lựa chọn shop acc Free Fire 9k của VuongCode

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có những giây phút thật hăng say trên chiến trường Free Fire

Xem thêm
messenger icon zalo icon