Shop Bán Acc Free Fire 20K Uy Tín - Thử Vận May 20k Free Fire

Nếu bạn có nhu cầu mua acc Free Fire 20k vip thì hãy đến với shop acc Free Fire 20k của chúng tôi. Thử vận may Free Fire chỉ với 20k tỷ lệ trúng acc víp cực kì cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game Free Fire chúng tôi cam kết rằng :

+ 70% tỷ lệ trúng acc Free Fire 20k ngẫu nhiễn

+ 30% tỷ lệ trúng acc Free Fire 20k vip

+ 100% acc Free Fire 20k đều có mã đăng nhập không lo bị xác minh danh tính

Giá từ

ACC FREE FIRE 20K LÀ GÌ ?

Acc Free Fire 20k hay còn có cái tên gọi khác đó là " thử vận may FF 20k " . Đây là một hình thức may rủi nếu bạn may mắn sẽ trúng được một acc Free Fire 20k như mong muốn. Nếu bạn không may mắn thì có thể trúng được một acc cùi hoặc không trúng gì cả.

Vì vậy trước khi mua nick Free Fire 20k bạn cần phải xác định đây là một trò hên xui. Và mình khuyên rằng hình thức này chỉ phù hợp với những bạn thích cảm giác mạnh.

CÓ NÊN MUA ACC FREE FIRE 20K GIÁ RẺ KHÔNG ?

Theo mình thì bạn nên " mua acc FF 20k ". Bởi vì sao, chỉ với 20.000 VNĐ bạn có thể nhận ngay cho mình một acc cực kỳ vip. Số tiền bạn bỏ ra sẽ rất nhỏ so với những gì mà bạn nhận lại.

Một điều quan trọng khác nữa là bạn phải chọn được một shop acc Free Fire 20k thật sự uy tín. Bởi vì hiện nay rất nhiều bên họ làm ăn bát nháo toàn quảng cáo sai sự thật. Nào là chơi là trúng, nào là trúng acc có súng level 7 tất cả chỉ là lời nói dối.

Nếu dễ ăn như thế thì họ làm gì có lời phải không. Mà trong kinh doanh không có lời thì người ta không bao giờ làm.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA ACC FREE FIRE 20K

Trên thị trường hiện nay có đến 80% các shop bán acc Free Fire 20k là lừa đảo. Rất nhiều bạn đã bị lừa, tiền mất mà chẳng được cái acc nào cả. Vì vậy sau đây mình sẽ chia sẽ cho bạn những kinh nghiệm chọn shop acc Free Fire 20k uy tín để mua.

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP BÁN ACC FREE FIRE 20K LỪA ĐẢO

Thủ đoạn của những shop acc FF 20k này rất tinh vi khi dùng mọi biện pháp để tạo được lòng tin của khách hàng rồi trục lợi. Các hình thức phổ biến như :

Dùng những lời lẽ mời gọi, ngon ngọt, dụ dỗ những game thủ trẻ tuổi vào " mua acc random Free Fire 20k " tỷ lệ trúng nick vip 100% .

Sử dụng các hình thức quảng cáo trả phí như : " Google ads " và " Facebook ads " . Để tiếp cận những khách hàng nhẹ dạ cả tin, đang có nhu cầu mua acc Free Fire 20k để lừa đảo.

Tạo các shop acc Free Fire 20K ảo giả danh các người nổi tiếng để khiến khách hàng hiểu nhầm và tin tưởng.

Số điện thoại gọi không ai nghe máy hoặc số điện thoại không đúng

Lên youtobe gõ từ khóa " tên shop + lừa đảo " nếu có videos bóc phốt thì tốt nhất tránh xa.

Ngoài ra, bạn có thể nhận được nick sau khi mua nick Free Fire 20k. Nhưng chớ có vội vui mừng bởi sẽ còn rơi vào một số trường hợp sau:

- Acc đã bị Garena khóa do nạp lậu Kim cương hay giao dịch không đúng với tiêu chuẩn cộng đồng

- Acc đã được kết nối và xác minh với chủ sở hữu. Đây KHÔNG PHẢI là acc trắng thông tin và có thể bị người sở hữu gốc đổi mật khẩu bất cứ lúc nào.

- Acc hoàn toàn mới, trống toàn bộ vũ khí, skin vũ khí, nhân vật,...

Sau khi biết được những thủ đoạn tinh vi được ẩn danh dưới nhiều hình thức thế này. Hy vọng bạn sẽ nắm được và hiểu được, đồng thời tránh va phải những shop acc Free Fire 20k lừa đảo để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP BÁN ACC FREE FIRE 20K UY TÍN

Số điện thoại ở trên website hoàn toàn đúng và gọi có người nghe máy

Fanpage và Zalo có trả lời tin nhắn và hỗ trợ khách hàng

Thông tin địa chỉ trên website là thật, bạn có thể kiểm tra ở google maps

Trong quá khứ không có videos nào bốc phốt lừa đảo

Website chuyên nghiệp, đầy đủ đội ngủ nhân sự

SHOP BÁN ACC FREE FIRE 20K UY TÍN VUONGCODE

Vuongcode là một trong những shop bán acc FF 20k uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đã bán ra hơn 30.000 tài khoản Free Fire 20k, trong đó có hơn 15.000 khách hàng đã may mắn trúng acc.

Trong suốt 5 năm qua, sự uy tín của chúng tôi đã được những bạn trẻ công nhận và luôn là lựa chọn của các bạn mỗi khi cần mua acc Free Fire 20k. Từ đó chúng tôi đã phát triển thêm nhiều dịch vụ khác để đáp ứng tối đa nhu cầu của các gamer.

Với những acc Free Fire 20K mà chúng tôi cung cấp đến bạn đều là những acc trắng thông tin, đổi mật khẩu được, đăng nhập không lo bị xác minh danh tính.

SHOP ĐƯỢC CÁC STREAMER KIỂM CHỨNG UY TÍN

Hiện nay chúng tôi đã được rất nhiều các Youtober và Streamer kiểm chứng về độ uy tín. Các Streamer này họ đã tham gia trải nghiệm và cảm thấy rất hài lòng với shop bán acc Free Fire 20k của chúng tôi.

thử vận may 20k free fire

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Sau bao nhiêu năm tháng gây dựng sự uy tín với khách hàng. Chúng tôi đã trả qua bao nhiêu là khó khắn gian khổ để hiểu khách hàng của mình hơn. Và sự đền đáp đó hoàn toàn xứng đáng khi chúng tôi nhận được những đánh giá tích cực về shop bán acc Free Fire 20k của mình.

phản hồi của khách hàng khi mua acc free fire 20k

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA ACC FREE FIRE 20K TỪ A - Z

Bước 1 : Đăng ký tài khoản

Bạn hãy để ý góc trên cùng tay phải của bạn có hình người. Bạn ấn vào đó, đó là nơi " Đăng nhập " (khi đã có sẵn tài khoản) hoặc " Đăng ký " một tài khoản mới.

Đối với những bạn lần đầu đăng ký tài khoản hãy điền các thông tin cần thiết như:

- Tên tài khoản :

- Địa chỉ email (Lưu ý: Phải trùng với email của bạn đang sử dụng. Để sau này nếu bạn có quên mật khẩu thì lấy lại được và nhận các thông báo khuyến mãi từ shop Vuongcode.)

- Mật khẩu (Lưu ý: Để có độ bảo mật tốt nhất hãy đặt mật khẩu phải từ 6 ký tự trở lên )

Bước 2 : Nạp tiền

Để có thể mua acc Free Fire 20k giá rẻ hay sử dụng những tính năng khác thì bạn cần phải nạp tiền trên shop. Để nạp tiền trên shop vuongcode bạn hãy ấn vào thanh " Menu" . Lúc này bạn sẽ thấy phần " Nạp Thẻ ", và ấn vào

Tại đây bạn hãy chọn và đầy đủ các thông tin:

- Loại thẻ

- Mệnh giá : lưu ý phải chọn đúng mệnh giá , nếu sai bằng mất thẻ

- Số seri

- Mã số thẻ

Lưu ý : Nếu bạn nạp qua ATM hoặc Momo thì hãy chọn vào, hình thức này sẽ được cộng thêm 20% tiền vào tài khoản.

Bước 3 : Tiến hành chọn acc Free Fire 20K

Lúc này là bạn có thể tiến hành mua acc Free Fire 20k bằng cách sau. Bạn chọn cho mình 1 mã số , sau đó tiến hành thanh toán. Nếu hiện tài khoản, mật khẩu tức là bạn đã trúng acc , còn hiện chữ " chúc bạn may mắn lần sau " thì là bạn đã trượt rồi

Xem thêm
messenger icon zalo icon