Shop Acc Liên Quân 50k Trắng Thông Tin - 100% Trúng Acc

Nhiệt liệt chào đón bạn đã đến với shop acc liên quân 50k trắng thông tin của chúng tôi. Tại đây thử vận may liên quân 50k tỷ lệ trúng acc vip cực kỳ cao, với tỷ lệ và cam kết như sau :

+ 100% tỷ lệ trúng acc liên quân ngẫu nhiên

+ 60% tỷ lệ trúng acc liên quân 50k vip : nhiều tướng, trang phục , rank cao

+ 100% acc liên quân 50k trắng thông tin đăng nhập bằng Garena

Giá từ

ACC LIÊN QUÂN 50K LÀ GÌ ?

Thực tế acc liên quân 50k hay còn gọi với cái tên khác đó là thử vận may Liên Quân 50k . Người chơi khi tham gia vào trò chơi này phải chấp nhận may rủi nhưng vẫn có nhiều cơ hội trúng acc Liên Quân 50k vip. Tùy từng shop sẽ đưa ra những đảm bảo khác nhau.

Ví dụ như mua acc random liên quân 50k tại vuongcode là bạn sẽ có cơ hội nhận trúng ngay một acc từ 15 – 84 tướng. 70% acc có đá quý hoặc ngọc 90, 30% acc thường... Còn chờ gì nữa , mà không đến shop nick liên quân 50K của chúng tôi

4 ĐIỀU CẨN TRÁNH KHI MUA ACC LIÊN QUÂN 50K

Hiện nay nhu cầu mua acc Liên Quân 50k đang ngày một tăng lên. Rất nhiều các shop acc Liên Quân 50k được mở ra, quảng cáo rầm rộ trên các trang web và mạng xã hội.

Bên cạnh những shop acc LQ 50K làm ăn chân chính, bán acc chất lượng thì rất nhiều trang web được mở ra. Lợi dụng thị trường này để lừa đảo người mua, bán acc “đểu”, khiến người mua mất tiền oan.

Để tránh được điều đó, người mua cần thông minh, cẩn trọng, trang bị cho mình những thông tin cần thiết để không đặt niềm tin sai chỗ.

Và sau đây là những kinh nghiệm khi mua nick Liên Quân 50k mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn :

Thứ nhất : Nếu bạn vào một shop acc Liên Quân 50K nào đó mà không có địa chỉ cụ thể. Hoặc không có SĐT liên hệ , nếu có gọi không được thì nên tránh shop này vì khả năng lừa đảo cao.

Thứ hai : Tránh xa những shop giả mạo youtober là một loài hình thức rất phổ biến hiện nay. Họ sẽ mua một tên miền gần giống như các Streamer nổi tiếng, ví dụ như : Vuongcode.com là tên miền chính thức của chúng tôi . Nếu có một tiền miền khác là Vuongcode.xyz thì 100% bạn nên tránh xa

Thứ ba : Bạn hãy lên youtobe và gõ với cú pháp " Tên Shop + Lừa Đảo ". Sau đó check xem có clip nào nói về shop đó lừa đảo không.

Thứ tư : Mua Liên Quân 50K không thay đổi địa chỉ email và số điện thoại được. Nhiều người thường không quan tâm đến vấn đề quan trọng này . Nhưng khi bạn mua về bạn có thể bị lấy lại, và lúc này tiền mất mà chả được gì

SHOP BÁN ACC LIÊN QUÂN 50K UY TÍN VUONGCODE

Vuongcode chúng tôi tự tin rằng là một trong những shop bán acc Liên Quân 50K uy tín số 1 hiện nay.  Về chất lượng acc cũng như độ uy tín của shop, đặc biệt thanh toán tiện lợi, linh hoạt, nhanh chóng.

Với số lượng hơn 13.000 acc liên quân 50k vip đang được bán ra . Người chơi dễ dàng trúng cho mình như mong muốn.

UY TÍN CỦA SHOP

Uy tín của chúng tôi được sử dụng qua 10.809 giao dịch mua acc liên quân 50k. Ngoài ra Shop còn được nhiều Youtober nổi tiếng PR , kiểm chứng chất lượng.

Là một công ty có đội ngủ Team hùng mạnh hơn 20 nhân sự, có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực game online . Chính thì vì thế bạn hãy yên tâm về độ uy tín của chúng tôi

uy tín của chúng tôi

CAM KẾT

100% acc trắng thông tin

Hoàn tiền 100% nếu giao dịch bị lỗi

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng 24/7

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Điều này đã được đền đáp một cách xứng đáng khi chúng tôi nhận được những phản hồi tích cực

phản hồi khách hàng

KẾT LUẬN

Hãy nên chọn 1 Shop acc Liên Quân 50K uy tín , đừng ham rẻ mà nhận lại con số 0. Hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi mua, nếu chưa tìm được thì hãy đến với vuongcode, chúng tôi luôn chào đón bạn. Hãy là một người mua hàng thông minh trước khi phải trả giá. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích đối với bạn

Xem thêm
messenger icon zalo icon