Shop Acc Liên Quân 20K Trắng Thông Tin - 100% Uy Tín

Bạn có biết không, hiện nay shop acc liên quân 20k trắng thông tin của chúng tôi đang đứng đầu thị trường Việt Nam. Thử vận may liên quân 20k bạn sẽ có cơ hội trúng acc víp cực kì cao, và chúng tôi cam kết rằng :

+ 70% tỷ lệ trúng acc liên quân ngẫu nhiễn

+ 40% tỷ lệ trúng acc liên quân 20k vip : nhiều trang phục, tướng, rank cao...

+ 100% acc liên quân 20k trắng thông tin

Giá từ

ACC LIÊN QUÂN 20K LÀ GÌ ?

Acc liên quân 20k hay còn gọi với cái tên gọi khác đó là " random liên quân 20k ". Tại đây bạn sẽ bỏ ra 20.000 VNĐ để mua được nick liên quân 20k, mà trong đó không biết là acc như thế nào. Trong một số trường hợp có thể trúng được một acc vip hoặc có khi cũng là một acc cùi.

CÓ NÊN MUA ACC LIÊN QUÂN 20K KHÔNG ?

Ai mà chẳng muốn sở hữu cho riêng mình một acc Liên Quân đầy đủ tướng và trang phục. Và ước mơ đó dường như quá xa vời khi để có được một acc như vậy số tiền bạn phải bỏ ra là vô cùng nhiều.

Có lẽ nắm bắt được tâm lý của người chơi hiện nay. Garena cũng thỉnh thoảng tạo sự kiện tặng tướng, tặng skin skin cho người chơi. Nhưng số lượng phải nói là cực kỳ giới hạn, mỗi sự kiện chỉ từ 1-2 con tướng.

Cơ hội như vậy thật quá mỏng manh, vì vậy giờ đây nhiều game thủ đã lựa chọn một cách mới đó chính là mua acc liên quân 20k. Hình thức này như một trò chơi may rủi và không thể nói trước được điều gì. Nếu bạn may mắn sẽ trúng được một acc xịn xò, còn nếu không may mắn thì sẽ là một con acc cùi hoặc không được gì cả.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ACC LIÊN QUÂN 20K

Là một người chơi game bình thường thì chẳng một ai quá quan tâm đến vấn đề lừa đảo. Nhưng nếu bạn đang có ý định mua acc nick 20k thì cần phải biết được các thủ thuật lừa đảo của chúng.

Chúng tôi vẫn nên trong mình với suy nghĩ là phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh. Bạn cần phải biết được chiêu trò của những shop nick liên quân 20k gian xảo này từ đó mới tránh được những điều không may xảy đến với mình.

QUẢNG CÁO TRẢ PHÍ ĐỂ LỪA ĐẢO 

Hiện nay 80% các shop acc liên quân 20k sử dụng quảng cáo trả phí để tiếp cận đến những người chơi liên quân đều là lừa đảo. Vì vậy bạn không nên mua acc liên quân 20k ở các website có chữ " Ads " hoăc " Quảng Cáo " xuất hiện bên góc tay trái màn hình nhé

hình thức lừa đảo lq

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ & SỐ ĐIỆN THOẠI ẢO

Khi vào shop acc liên quân 20k điều bạn cần xem đầu tiên đó : Số điện thoại và Fanpage. Bạn hãy gọi điện thử vào số điện thoại của shop đó và hỏi xem đúng shop không. Nếu không gọi được thì chắn chắn shop này lừa đảo

CHECK UY TÍN TÍN CỦA SHOP

Cách kiểm tra uy tín của các shop acc liên quân 20k này thì bạn hãy lên Youtobe gõ cú pháp " Tên shop + Lừa đảo ". Lúc này bạn hãy xem trên youtube xem shop đó có videos nào bị người khác bóc phốt không. Nếu thì tuyệt đối tránh xa ngay lập tức.

SHOP BÁN ACC LIÊN QUÂN 20K UY TÍN VUONGCODE

Với những chiêu trò lừa gạt người chơi như vậy là điều không thể nào chấp nhận được. Bạn cần phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để nhận ra được đâu là nơi lừa đảo, đâu là nơi uy tín. Trước khi quyết định nạp tiền hay sử dụng dịch vụ của một shop bán acc liên quân 20k nào đó.

Bạn cần phải tham khảo từ bạn bè, người chơi quen biết trong game, những người đã từng mua trước đó, các Youtuber nổi tiếng,... Họ sẽ giúp bạn “soi sáng” và tìm ra được một shop acc LQ 20K uy tín và an toàn nhất.

3 NĂM KINH NGHIỆM LĨNH VỰC GAME LIÊN QUÂN MOBILE

Với sự ủng hộ của hàng ngàn anh em game thủ trong suốt 5 năm qua. VuongCode.com giờ đây đã trở thành một trong những nơi cung cấp các dịch vụ, tiện ích game online hàng đầu tại Việt Nam.

Uy tín của chúng tôi được khẳng định bằng sự tích lũy theo thời gian. Chất lượng của các tài khoản, acc game khác nhau cũng từ đó mà ngày ngày được nâng cao hơn bao giờ hết.

CAM KẾT

Chỉ với 20K là bạn đã có cơ hội rất lớn trong việc sở hữu cho mình một acc Liên Quân cực kỳ giá trị. Với cam kết rằng :

  • 100% acc liên quân 20k trắng thông tin. Chưa liên kết SĐT , CMND , FACEBOOK
  • Hoàn tiền khi mua acc liên quân 20k bị lỗi
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi. Và chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Sau đây là những phản hồi của những khách khi mua acc liên quân 20k

phản hồi mua ac

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA ACC LIÊN QUÂN 20K

Bước 1 : Đăng ký tài khoản

Để có thể dễ dàng mua acc liên quân 20K bạn cần phải đăng ký một tài khoản mới để quá trình thanh toán được diễn ra tự động và an toàn nhất.

Bạn sẽ thấy được một bảng Đăng ký nằm phía bên phải của màn hình. Lần lượt điền các thông tin cần thiết như:

- Tên tài khoản

- Địa chỉ email (Lưu ý: Email bạn nhập vào cần phải trùng với email hiện đang sử dụng.!)

- Mật khẩu ( Lưu ý: nên lựa chọn những mật khẩu mạnh để đảm bảo an toàn )

Bước 2 : Nạp tiền

Hãy bấm vào thanh " Menu " , bạn xẽ nhìn thấy trang " Nạp Tiền ".

Tại đây bạn hãy chọn và đầy đủ các thông tin về :

  • Loại thẻ
  • Mệnh giá,
  • Số seri,
  • Mã số thẻ

Lưu ý : Ở đây bạn điền đúng mệnh giá , loại thẻ để được cộng tiền vao shop. Sai mệnh giá -50% giá trị

Nếu bạn nạp bằng ATM hoặc Momo thì sẽ được cộng thêm 20% giá trị

Bước 3 : Tiến hành mua acc Liên Quân 20K

Bạn hãy chọn một acc liên quân 20k ngẫu nhiên sau đó ấn vào chữ " Mua Ngay ". Nếu bạn là người may mắn trúng acc liên quân của chúng tôi . Hệ thống tự động gửi bạn thông tin và mật khẩu của acc liên quân đó, hoăc bạn vào mục " tài khoản game đã mua " của mình để xem.

Xem thêm
messenger icon zalo icon