Shop Bán Acc Free Fire Giá Học Sinh – Uy Tín 100%

Xin chào ! Cảm ơn bạn đã nghé thăm shop bán acc Free Fire giá học sinh của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang giảm giá 70% toàn bộ khách hàng khi mua acc Free Fire tại shop. Và chúng tôi cam kết như sau :

+ 100% acc Free Fire trắng thông tin

+ 100% acc Free Fire đăng nhập được không bị xác minh danh tính

+ Bàn giao cho khách hàng đầy đủ thông tin acc như : Tài Khoản, Mật Khẩu, Email đăng ký, Key 2FA, 10 Mã Đăng Nhập

HÔNG BÁO : ĐANG GIẢM GIÁ NICK 30% TỪ NGÀY MÙNG 1 - 15 TẾT

Giá từ

CÓ NÊN MUA ACC FREE FIRE KHÔNG ?

Những bạn có dự định mua acc Free Fire thường là những người mới chơi lại ngại “cày cuốc” từ đầu. Một số còn lại là những người do quá bận với công việc và học tập. Cho nên họ phải đành tạm chơi game trong một khoảng thời gian và vì thế “tụt hậu” lại phía sau.

Theo mình thì là " nên " mua acc game Free Fire thay vì nạp tiền vào cúng cho Garena. Bởi vì sao, nếu bạn bỏ ra 1 triệu để mua acc Free Fire thì acc đó phải tương đương với acc đã nạp 10 - 15 triệu. Như vậy bạn đã tiết kiệm được từ 10 - 15 lần số tiền mình bỏ ra.

Nhưng hiện nay rất nhiều nơi đã mở ra các shop bán acc Free Fire . Với đa dạng về mức giá và đủ loại acc khác nhau. Nhưng chẳng có gì đáng nói khi những shop “ma”, shop lừa đảo lợi dụng nhu cầu của các anh em để có thể trục lợi.  Bán acc Free Fire giá rẻ nhưng acc không vào được và hàng loạt các tiểu xảo khác để lừa mọi người.

Vì vậy bạn phải tìm cho mình một nơi bán acc Free Fire thật uy tín để tránh mất tiền oan.

CÁCH CHỌN SHOP BÁN ACC FREE FIRE UY TÍN

Để biết được shop bán acc Free Fire nào uy tín thì bạn phải có kinh nghiệm. Nhưng một số bạn mới chơi chưa có kinh nghiệm thì thì rất dễ bị lừa. Sau đây là những kinh nghiệm khi mua acc FF mà bạn cần phải biết !

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP ACC FREE FIRE LỪA ĐẢO

Cách 1 : Tránh xa những shop bán acc Free Fire vip với giá cực rẻ, đôi khi bạn ham rẻ sẽ dẫn đến việc mất tiền mà chả được cái acc nào cả.

bán acc ff giá rẻ

Cách 2 : Tránh xa những shop acc FF đang chạy quảng cáo. Chúng tôi không dám khẳng định 100% các shop này lừa đảo, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng 80% trong số đó là lừa đảo.

chạy ads lừa đảo bán acc free fire

Cách 3 : Lên youtobe gõ từ khóa " tên shop + lừa đảo ", nếu xuất hiện videos bốc phốt thì bạn nên tránh xa những shop bán nick Free Fire đó ra.

videos bóc phốt lừa đỏa bán acc free fire

CÁCH NHẬN BIẾT SHOP ACC FREE FIRE UY TÍN

Để biết được shop acc Free Fire đó có uy tín hay không thì cũng rất đơn giản, bạn hãy làm theo cách sau đây :

Cách 1 : Nhắn tin cho vào Zalo, Facebook của shop đó xem có coi có ai trả lời tin nhắn của bạn không. Nếu họ trả lời bạn hãy bảo rằng hãy quay videos cho bạn xem. Nếu mà họ quay được chứng tỏ họ có acc, và khẳ năng uy tín sẽ cực kỳ cào

Cách 2 : Gọi vào số điện thoại trên website nếu mà số điện thoại đó không liên lạc được hoặc không đúng. Thì tốt nhất bạn nên tránh là, chỉ có làm ăn không đàng hoàng mới không dám để số điện thoại thật.

NÊN MUA ACC FREE FIRE GIÁ RẺ Ở ĐÂU ?

Vuongcode chúng tôi là một trong những trang website bán acc Free Fire uy tín giá rẻ và hoàn toàn tự động lớn nhất hiện nay. Điểm khác biệt của chúng tôi với các shop Free Fire khác trên thị trường như sau :

Giá thành rẻ hơn : Acc Free Fire tại vuongcode luôn luôn rẻ hơn shop của các Youtober khoảng 3 lần. Bởi vì chúng thu mua tận tay người bán, chứ không thông qua một bên trung gian nào cả.

Nạp thẻ không trừ chiết khấu, nhận 100% giá trị thẻ

Cam kết 100% acc Free Fire đều vào được không bị xác minh danh tính. Chúng tôi sẽ bàn giao hết thông tin cho bạn

Nạp tiền bằng ATM hoặc Momo sẽ cộng 20% giá trị

Tặng ngay mã giảm giá 10% sau khi mua acc Free Fire

Thưởng hoa hồng 10% khi bạn giới thiệu bạn bè mua tài khoản Free Fire tại shop

SHOP BÁN ACC FREE FIRE UY TÍN GIÁ RẺ

Bạn thấy đó, việc tìm ra được một nơi bán acc Free Fire uy tín thật sự không phải là dễ. Vừa sợ bị lừa đảo vừa gặp khó khăn trong việc mua acc giá rẻ bởi bản thân không có quá nhiều tiền để mua một chiếc acc xịn đầy đủ skin, trang bị,... Đừng quá lo lắng mà hãy lựa chọn ngay shop bán acc Free Fire uy tín VuongCode.

4 NĂM KINH NGHIỆM BÁN ACC FREE FIRE

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán acc game nói chung, và 4 năm cung cấp đến khách hàng những acc Free Fire giá rẻ nói riêng. Chúng tôi tự hào là một trong những shop bán acc FF uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

ĐƯỢC NHIỀU YOUTOBER NỔI TIẾNG QUẢNG CẢO

Mọi thông tin về tài khoản mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn đúng với thực tế, thực trạng của acc trong game. Kèm theo đó là sự uy tín được xác nhận bởi hàng ngàn khác nhau và cả những Youtuber nổi tiếng trong các tựa game khác nhau chứ không chỉ mỗi Free Fire.

Ngon bổ rẻ chính là tiêu chí khi chúng tôi cung cấp những tài khoản game đến khách hàng. Với giá cả cực kỳ cạnh tranh, số tiền mà bạn bỏ ra sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng acc mà bạn nhận được. Chưa kể đến là rất nhiều tính năng khác để bạn có thể dễ dàng sở hữu acc Free Fire dễ dàng hơn như

thần đồng awm

thần đồng mp

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Khách hàng chính là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của chúng tôi. Nếu không có khách hàng thì chúng tôi không thể tồn tại tới tận bây giờ. Sau đây là những đánh giá tích cực của các khách hàng khi mua acc Free Fire tại shop.

phản hồi khách hàng khi mua acc free fire

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA ACC FREE FIRE

Bước 1 : Đăng ký tài khoản

Bạn cần phải đăng ký một tài khoản trên shop vuongcode để quá trình thanh toán được diễn ra tự động, an toàn và chính xác nhất

Bước 2 : Nạp tiền vào shop

Bạn hãy click vào dòng chữ Nạp thẻ nằm trên trang chủ của Vuongcode . Tại đây bạn hãy chọn và đầy đủ các thông tin về Loại thẻ, Mệnh giá, Số seri, Mã số thẻ mà bạn muốn nạp tiền vào web. 

Nếu bạn muốn nạp qua ATM hoặc Momo thì hãy ấn vào mục " Nạp tiền ATM/Momo ". Sau đó nhập số tiền cần nạp rồi bạn chuyển tiền vào tài khoản chỉ định và kèm đúng nội dung.

Bước 3 : Tiến hành chọn acc Free Fire

Sau khi đã nạp tiền và đăng ký tài khoản, bạn hãy tiến hành chọn cho mình một acc Free Fire ưng ý. Sau đó bán chọn " Mua Ngay " . Lúc này màn hình sẽ hiện tài khoản mật khẩu ra cho bạn

Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về việc lựa chọn được một shop bán acc Free Fire uy tín cũng như biết được những thủ đoạn lừa đảo của các shop khác.

Xem thêm
messenger icon zalo icon