Shop Acc Liên Minh Huyền Thoại Uy Tín - Giảm Giá 50%

Shop acc Liên Minh Huyền Thoại uy tín giá rẻ , an toàn tự động giao dịch nhanh chóng. Chúng tôi là đã có 5 năm làm trong lĩnh vực bán acc Liên Minh và cam kết với các bạn rằng :

  • Hoàn tiền 100% nếu sử dụng các tiện ích LMHT tại shop bị lỗi
  • Hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7
  • Uy tín khác biệt 100% với các shop acc LMHT  trôi nổi trên thị trường
Giá từ

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA ACC LIÊN MINH 

Mua acc Liên Minh tuy không khó nhưng cũng không dễ như nhiều người vẫn tưởng. Để đảm bảo acc của bạn mua được vừa ngon vừa tránh bị lừa đảo bạn nên tham khảo một số lưu ý khi trước giao dịch.

CÁC SHOP ACC LIÊN MINH CẦN PHẢI TRÁNH XA 

  • Không có địa chỉ và số điện thoại cụ thể của shop .
  • Bán acc liên minh siêu rẻ, rẻ đến khó tin mà lại hứa hẹn acc vip, hàng trăm skin.
  • Trang web bố trí lộn xộn, không chuyên nghiệp
  • Không nên mua acc LMHT tại các shop giả mạo, lấy danh của các streamer/Youtuber nổi tiếng nhưng thực chất không phải.
  • Các shop acc liên minh sử dụng quảng cáo google ads , facebook ads

Xem videos này để bạn hiểu rõ hơn.

ACC LIÊN MINH PHẢI TRẮNG THÔNG TIN

Đây là điều cực kỳ quan trọng và có thể áp dụng với bất cứ game nào chứ không riêng gì Liên Minh. Khi mua, điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là họ bán acc liên minh có trắng thông tin không. 

Nhiều người chỉ vì ham mua acc liên minh giá rẻ mà quên mất yếu tố này. Những acc liên linh đã được liên kết SĐT hoặc Gmail sẽ bị mất bất cứ lúc nào , không khác gì bạn mua nhà mà không có hợp đồng gì cả. 

4 LỢI ÍCH KHI MUA ACC LIÊN MINH

lợi ích khi mua acc liên minh

  • Tiết kiệm chi phí nạp game: đầu tư vào game thực sự là một việc khá tốn kém. Bời vì sao , trong giới game thủ nói rằng nạp 10 thì bán 1 câu nói này chứng tỏ không sai. Thay vào đó chúng tôi mua lại của họ với giá 2 - 3 bán lại cho bạn với giá 3 - 4 thì có phải là rẻ hơn nhiều không 
  • Tiết kiệm thời gian cày cuốc: không phải ai chơi game cũng đều có thể dành ra mỗi ngày vài tiếng để cày cuốc, việc đó rất tốn thời gian, nhất là khi bạn đánh rank. Chúng ta còn rất nhiều công việc khác như học hành, đi làm,...vv
  • Tiết kiệm công sức: hẳn nếu bạn chơi game sẽ hiểu việc leo rank trong một khoảng thời gian liên tục sẽ gây mỏi mắt, mỏi lưng và khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải. Vì thế, khi mua acc liên minh tại vuongcode thì bạn sẽ không cần thức khuya, dậy sớm mà rank vẫn cao.
  • Không bị “tụt hậu”: nếu bạn chơi game chưa giỏi, thì việc cày lên rank “bằng bạn bằng bè” sẽ cực kỳ mất thời gian, trong khi bạn bè bạn đã lên đến đâu thì bạn vẫn đang ở phía sau. Nhưng nếu bạn mua acc LOl của chúng tôi, thì không phải sợ đám bạn kêu gà nữa.

THỬ VẬN MAY LIÊN MINH LÀ GÌ ?

Thử vận may liên minh là một loại dịch vụ phổ biến hiện nay, nhiều người bạn chắc còn không hiểu dịch vụ này là gì. 

Thực tế là các shop họ sẽ tạo ra các hộp quà , và bạn phải mua hộp quà đó với mức giá họ đưa ra. Nếu nhân phẩm bạn tốt thì sẽ trúng acc , và acc sẽ ngẫu nhiên từ cùi đến vip

Nhưng khi tham gia vào dịch vụ này phải chấp nhận may rủi. Tùy từng shop acc Liên Minh sẽ đưa ra những thể lệ khác nhau

Nhưng hiện nay rất nhiều shop thử vận may liên minh lừa đảo trá hình là: nạp tiền vào không mua được acc, nếu trúng thì lại đăng ký thật.

Hoặc thậm chí là mọi người thử vận may liên minh thì không bao giờ chúng acc. Nếu có trúng thì là 1 acc mới lập , không phải acc full tướng như chúng thường quảng cáo.

SHOP BÁN ACC LIÊN MINH HUYỀN THOẠI UY TÍN VUONGCODE

Shop bán acc liên minh chúng tôi được cộng đồng Liên Minh đánh giá rất cao về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại đây. Độ uy tín của shop đã được kiểm chứng trong hơn 5 năm hoạt động, với hơn 10.000 acc liên minh đã được bán

shop bán acc liên minh

UY TÍN CỦA SHOP

Shop đã được rất nhiều các Youtuber , streamer nổi tiếng quảng cáo kiểm chứng độ uy tín. Mức giá cho các sản phẩm, dịch vụ tại shop rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng cũng là lý do giúp cho shop luôn được nhiều người biết đến và ưa thích. 

Các giao dịch ở shop hoàn toàn là tự động, giao dịch nhanh chóng. Khi bạn nạp thẻ vào shop, nạp bao nhiêu được bấy nhiêu không hề mất phần trăm chiết khấu.

ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN SUPPOST 24/7

Khi mua nick liên minh tại shop bạn yên tâm rằng giá cả đều được công khai minh bạch, rõ ràng, acc hình ảnh thật 100% không coppy. Shop còn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng chăm sóc khách hàng 24/7. Luôn giải quyết bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì về các sản phẩm, dịch vụ của bạn

Xem thêm
messenger icon zalo icon